Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà

Phòng Khám Đa Khoa Thái Hà: [UY TÍN] là [CHẤT LƯỢNG]
Điểm trung bình: 7.7 / 5 ( 2148 lượt đánh giá )

Phòng khám đa khoa Thái Hà là phòng khám uy tín ở Hà Nội. Vậy chất lượng ở phòng khám Thái Hà có phải như vậy không? Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi đó giúp bạn!

Phòng khám đa khoa Thái Hà với khẩu hiệu "Vì một cộng đồng khỏe mạnh" là một địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân. Phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế: cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, không gian ấm cúng và rộng rãi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi và dịch vụ chu đáo. Chất lượng ở phòng khám Thái Hà đã được khẳng định bởi hàng nghìn bệnh nhân khám chữa bệnh hằng năm.

Phòng khám đa khoa Thái Hà - số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội nằm trên đường Thái Hà thuộc trung tâm thành phố Hà Nội. Là địa chỉ nổi bật khá dễ tìm. Tại đây người bệnh đến khám và điều trị thường xuyên. Vậy có điều gì đặc biệt ở phòng khám đa khoa Thái Hà. Đây là những điều lý giải:

Khẳng định chất lượng ở phòng khám Thái Hà

Tọa lạc tại Trung tâm Hà Nội

Địa chỉ của phòng khám là Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội. Đây là con đường thuộc trung tâm thành phố Hà Nôi, rất dễ tìm và đáng tin tưởng. Với tổng diện tích gần 200 m², phòng khám Thái Hà có đầy đủ các khoa phòng: Phòng cấp cứu, phòng phẫu thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm… đáp ứng được các nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng nâng cao của người dân. Đồng thời, chất lượng ở phòng khám Thái Hà còn nổi bật là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, hậu môn trực tràng, trị hôi nách và các bệnh xã hội.

Đội ngũ y bác sĩ làm hài lòng tất cả bệnh nhân

Chất lượng đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là tiêu chí rất nhiều người quan tâm. Với tâm huyết nghề nghiệp, y bác sĩ tại đây luôn tận tình, chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân hết lòng.

Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tá chuyên trách trực chăm sóc bệnh nhân 24/24h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Chúng tôi quy tụ đôi ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, không ngừng học tập, nghiên cứu, áp dụng khoa học tiên tiến vào khám chữa bệnh.

Phòng khám có chất lượng quốc tế về trang thiết bị

Phòng khám Thái Hà có hệ thống chụp mạch số hóa xóa nền (DSA), Công nghệ xâm lấn tối thiểu, chụp XQ kỹ thuật số, siêu âm màu 3 chiều, công nghệ dao LEEP, thiết bị phẫu thuật sội soi, hệ thống xét nghiệm hiện đại.

Trang thiết bị máy móc kĩ thuật hầu hết được nhập khẩu từ Mĩ,, Nhật Bản là những nước có nền y học phát triển… và không ngừng đổi mới, thay thế để theo kịp các nước trên Thế giới.

Tại phòng khám có: Phòng cấp cứu, phòng truyền dịch chuyên dụng, vô trùng, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu đạt chuẩn, phòng chờ đa phương tiện.

Do vậy, đến với phòng khám, bạn sẽ được chuẩn đoán bệnh lý chính xác và kịp thời. Đồng thời cung cấp cho người bệnh không gian cấp cứu, điều trị, phục hồi khép kín và bảo mật khi yêu cầu.

Tối ưu về dịch vụ

Đến với phòng khám Thái Hà, bệnh nhân sẽ được phục vụ chu đáo tận tình ngay từ các bước đầu tiên. Những băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp:

Chi phí điều trị như thế nào? 100% chi phí của chúng tôi đều công khai, minh bạch và được nhập hệ thống cẩn thận. Khi đến khám, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn các phương pháp điều trị bệnh và khung giá từ đó bạn có thể suy nghĩ và lựa chọn cách thức hợp lý.

Phòng khám có tư vấn online không?: Đội ngũ tư vấn đông đảo, làm việc ân cần, lịch sự. Ngay cả khi tư vấn online hay qua điện thoại thì danh tính của bạn cũng sẽ không bị tiết lộ.

Có làm ngoài giờ hay không?: Chúng tôi phục vụ bệnh nhân kể cả ngoài giờ hành chính và ngày nghỉ.

Dịch vụ chăm sóc ra sao?: Chăm sóc chu đáo, cung cấp bữa ăn miễn phí để người bệnh nhanh hồi phục.

Thông báo đầy đủ thông tin về bệnh tình, hoàn toàn giữ bí mật tuyệt đối về danh tính nếu người bệnh hay gia đình yêu cầu.

Luôn luôn lắng nghe góp ý và phản hồi nhanh chóng.

Phòng khám Thái Hà

Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi. Các bác sĩ tại Thái Hà đã được tu nghiệp tại nước ngoài nghiên cứu những phương pháp chữa bệnh hiện đại trên Thế giới. Chúng tôi luôn đề cao mô hình “ một bác sĩ một bệnh nhân”, luôn đảm bảo chất lượng là trên hết. Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng miễn phí rất thân thiện, cởi mở chính là cầu nối duy trì niềm tin của mọi người đối với phòng khám.

Hệ thống máy móc tiên tiến

Công nghệ chẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO.

Công nghệ dao LEEP sử dụng sóng tầng cao thông qua dây dẫn LOOP.

Thiết bị trị liệu trực tràng đại thần lực trị triệt để được các bệnh như trĩ, nứt hậu môn, polip hậu môn…

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là cách trị hôi nách hiệu quả vĩnh viễn.

Phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể ngăn chặn vi khuấn sinh ra trong và sau quá trình tiểu phẫu.

Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo

Phòng khám Thái Hà có không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thỏa đáng với những chi phí mà mình bỏ ra. Phòng khám thiết kế hợp lý, trang nhã, phù hợp với thẩm mỹ người Việt.

Người bệnh được hướng dẫn chu đáo, tỉ mỉ ngay từ những bước đầu tiên khi đến phòng khám: đăng ký khám bệnh, thăm khám, các bước xét nghiệm, lấy kết quả, tái khám…

Quy trình quản lý thuốc chặt chẽ, giá thành hợp lý, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Nhiều chương trình khuyến mại, tri ân thường xuyên được áp dụng giúp người bệnh được hưởng những ưu đãi lớn.

Ngay cả thăm khám và chuẩn đoán không có bệnh, bạn vẫn nhận được sự tư vấn tận tình từ bác sĩ để có những lưu ý cải thiện và đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Giá cả luôn được niêm yết, công khai và minh bạch không gây hoang mang cho người bệnh

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh

Phòng khám Thái Hà chuyên chữa về các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, trị hôi nách,... Đây là những căn bệnh tế nhị, nhạy cảm. Bởi vậy chúng tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân. Cam kết không sử dụng hình ảnh, không tiết lộ danh tính, bệnh tình nếu chưa được sự cho phép của bệnh nhân. Bạn hoàn toàn yên tâm và cảm thấy tin tưởng khi đến với chúng tôi.

Thoải mái về thời gian

Nhằm đáp ứng một lượng nhu cầu lớn của người bệnh làm việc theo giờ hành chính, phòng khám còn làm ngoài giờ, mở cửa từ 7 – 21h hằng ngày (kể cả ngày lễ, Tết). Do đó bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với mình để ghé qua địa chỉ của chúng tôi. Khám ngoài giờ không hề phát sinh thêm chi phí nào khác.

Chi phí khám chữa

Chi phí khám và điều điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà được công khai và niêm yết rõ ràng, không gây hoang mang cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi mua thuốc tại phòng khám Thái Hà, bạn cũng không phải mua với giá “trên trời” như những chia sẻ của nhiều người khi đi khám bênh tại nơi khác. Các bác sĩ tại Thái Hà luôn hướng đến một phương pháp điều trị vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả để làm sao tiết kiệm cho bệnh nhân của mình.

Những đánh giá khẳng định chất lượng của phòng khám đa khoa Thái Hà chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền của và đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt. Liên hệ tại mục "Bác sĩ chuyên khoa tư vấn" để chia sẻ trực tiếp với bác sĩ tại phòng khám.

Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Thái Hà - Số 11 - Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội để được phục vụ tốt.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ chuyên khoa của phòng khám sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top