Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chữa hôi nách có để lại di chứng không

Chữa hôi nách có để lại di chứng không?
Điểm trung bình: 8.7 / 5 ( 1288 lượt đánh giá )

Cách chữa hôi nách bằng việc hút bỏ tuyến mồ hôi nách có để lại di chứng gì không là câu hỏi băn khoăn không chỉ riêng mà còn là câu hỏi của rất nhiều bạn khác mà cũng mắc phải căn bệnh này.

Mùi hôi nách được hình thành là do tuyến mồ hôi lớn dưới nách tiết ra một loại axit béo không hòa tan, khi axit béo này được tiết ra ngoài cơ thể sẽ bị các vi khuẩn trên da phân hủy tạo ra mùi hôi nồng nặc rất khó chịu. Do đó, muốn loại bỏ được bệnh hôi nách thì phải loại bỏ được nguyên nhân gây hôi nách – đó chính là tuyến mồ hôi lớn nằn bên dưới nách.

Chữa hôi nách không để lại di chứng

Chữa hôi nách không để lại di chứng

Hiện nay với sự phát triển của nền y học, chữa hôi nách không còn để lại di chứng như các phương pháp chữa hôi nách truyền thống, chữa hôi nách triệt để tận gốc hiện nay vô cùng đơn giản. Các cách chữa hôi nách tận gốc hiện nay đang được áp dụng hiệu quả bao gồm chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ, chữa hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Tuy nhiên, cháu phải lưu ý một điều vô cùng quan trọng là không phải cơ sở y tế nào cũng có thể áp dụng thành công các phương pháp điều trị hôi nách trên. Nếu cháu không tìm hiểu kĩ, có thể sẽ chọn phải các cơ sở y tế kém chất lượng ( tay nghề bác sĩ chuyên môn kém, trang thiết bị nhiễm khuẩn…), lúc này việc chữa trị để lại các di chứng cho cháu là điều khó tránh khỏi, các di chứng cháu có thể gặp khi điều trị tại các cơ sở y tế kém chất lượng bao gồm: Sẹo xấu, sẹo lồi, hoại tử da, nhiễm trùng vết mổ, tổn thương các tế bào dưới nách… Do đó việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín để chữa hôi nách là điều cực kì quan trọng

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ đã được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà áp dụng và đã chữa khỏi bệnh hôi nách cho rất nhiều người bệnh. Không những thế kỹ thuật xâm lấn tối thiểu còn mang lại sự hài lòng cho rất nhiều người bệnh vì nó không để lại bất kỳ di chứng nào cho người bệnh, không đau, không để lại sẹo, nhanh hồi phục, không ảnh hưởng tới các tế bào xung quanh. Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người bị bệnh hôi nách.

Trên đây là tư vấn của các bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà cho câu hỏi "Liệu chữa hôi nách có để lại di chứng không" của bạn Ngọc. Nếu như còn có bất kì thắc mắc nào về bệnh hôi nách hay phương pháp chữa bệnh. Hãy liên hệ trực tiếp để được các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn.

Hoặc có thể đến trực tiêp địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thái Hà: Số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top