Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Bạn có lo lắng về cách trị hôi nách tận gốc

Bạn có lo lắng về cách trị hôi nách tận gốc
Điểm trung bình: 8.0 / 5 ( 1468 lượt đánh giá )

Để trị khỏi tận gốc bệnh hôi nách bắt buộc người bệnh phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để cắt tuyến mồ hôi nằm sâu dưới nách. Vậy bạn có lo lắng về cách trị hôi nách tận gốc này?

Giải tỏa lo lắng về cách trị hôi nách tận gốc

Tại sao phải trị hôi nách tận gốc?

Bệnh hôi nách là sự tiết mồ hôi nhiều và gây mùi hôi nồng nặc của các tuyến mồ hôi dưới nách. Hôi nách là một bệnh lý lành tính tuy nhiên điều trị hôi nách là việc làm rất cần thiết và ngay bởi vì:

Bệnh hôi nách sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến tâm sinh lý của người bệnh. Do thái độ xa lánh, giễu cợt của những người xung quanh cho nên người mắc bệnh lúc nào cũng có tâm lý tự ti và muốn lẩn tránh đám đông. Hôi nách làm mất đi những mối quan hệ, những cơ hội thể hiện bản thân.

Bệnh hôi nách gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Không chỉ riêng người bệnh mới “ khổ” vì căn bệnh hôi nách của mình mà cả người xung quanh họ cũng phải chịu như vậy. là ở những khu vực đông đúc, diện tích nhỏ hẹp như xe bus, phòng làm việc… mùi hôi nách nồng nặc có thể sẽ làm những người xung quanh cảm thấy ngột ngạt, căng thẳng, đau đầu… là những ngày nắng nóng oi bức.

Bệnh hôi nách gây ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh: Do lượng mồ hôi được tiết ra quá nhiều tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại sinh sôi phát triển gây nên các bệnh về da liễu.

Hiện nay với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, việc trị hôi nách không còn là vấn đề khó khăn. Các phương pháp thường được áp dụng để điều trị hôi nách tận gốc hiện nay bao gồm điều trị hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, điều trị hôi nách bằng công nghệ tiêm botox, điều trị hôi nách bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi…

Bạn có lo lắng về cách trị hôi nách tận gốc?

Nếu như bạn chọn một cơ sở y tế không uy tín và kém chất lượng để tiến hành cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, thì bạn sẽ phải lo lắng về cách trị hôi nách tận gốc ở những cơ sở y tế này bởi bạn có thể đối mặt với các nguy cơ dưới đây:

Tái phát bệnh do tuyến mồ hôi không được hút hết hoàn toàn.

Bị tổn thương và để lại sẹo to ở nách bởi trang thiết bị y tế lạc hậu cùng với tay nghề bác sĩ không đảm bảo.

Dụng cụ y tế không được vô trùng cẩn thận gây ra nhiễm trùng ở vết rạch.

Để tránh được những điều khiến bạn lo lắng khi điều trị hôi nách, tốt bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về các cơ sở y tế và chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín để tiến hành cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Cách trị hôi nách tận gốc bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Đây là cách trị hôi nách tận gốc lý tưởng hiện nay bởi kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mang lại sự an toàn cao, hạn chế tổn thương cho người bệnh, thời gian tiểu phẫu và hồi phục nhanh, trị tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Sau khi người bệnh được gây tê cục bộ và xác định vị trí các tuyến mồ hôi nách bằng kỹ thuật nổi 3 chiều, chỉ với đường rạch tiểu phẫu 1cm dưới da, bác sĩ sẽ luồn một sợi nano nhỏ vào đúng vị trí của các tuyến mồ hôi sau đó sẽ hút toàn bộ tuyến mồ hôi ra ngoài chỉ trong vài phút.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong số ít phòng khám được bộ y tế cấp phép hoạt động, là địa chỉ uy tín chăm sóc sức khỏe cộng đồng hiện nay. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, với các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn, phòng khám đa khoa Thái Hà đã tiến hành chữa hôi nách triệt để thành công cho nhiều bệnh nhân. Giúp người bệnh lấy lại được tự tin và cân bằng trong cuộc sống.

Trên đây là một số vấn đề có thể khiến bạn yên tâm về việc lựa chọn cách trị hôi nách tận gốc. Nếu như còn có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn hoặc click chọn “ Bác sĩ tư vấn” để chat trực tiếp với các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

Hoặc có thể đến trực tiêp địa chỉ: Phòng khám đa khoa Thái Hà - Số 11 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top