Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Nên biết về cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Những điều mà ai cũng nên biết về cách chữa hôi nách vĩnh viễn
Điểm trung bình: 8.6 / 5 ( 1268 lượt đánh giá )

Bệnh hôi nách xuất hiện ở cả nam và nữ giới trở thành nỗi khổ tâm của nhiều người. Ai cũng mong muốn chữa trị triệt căn bệnh phiền toái này nhưng đâu mới là cách chữa phù hợp? chữa tại địa chỉ nào và cần chuẩn bị những gì là những điều thiết bạn phải nắm được trước khi quyết định. Bài viết này là những điều mà ai cũng nên biết về cách chữa hôi nách vĩnh viễn để việc chữa trị đem lại hiệu quả như mong muốn.

Những điều nên biết về cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Có nên chữa hôi nách vĩnh viễn?

Bệnh hôi nách không làm tổn hại sức khỏe nhưng lại quá phiền toái đối với cuộc sống hằng ngày của bạn và cả tâm lý nữa. Sẽ ra sao nếu bạn xuất hiện ở đám đông với vệt ướt trên lớp áo dưới cánh tay? Sẽ ngại ngùng biết mấy nếu người đánh cạnh bạn nhắc nhở về mùi hôi khó chịu từ nách của bạn…? Hôi nách dù ở mức độ nhẹ cũng rất dễ trở nên trầm trọng hơn nếu người bệnh không vệ sinh sạch, thay áo thường xuyên.

Các cách chữa trị hôi nách bằng thảo mộc chỉ hạn chế được phần nào mùi hôi thoát ra và rất cần đến sự kiên trì, chăm chỉ của người bệnh. Liệu bạn có làm được không? Lời khuyên của phòng khám là: khi bị bệnh hôi nách, dù ở mức độ nặng hay nhẹ thì việc chữa trị hôi nách vĩnh viễn luôn là cần thiết để tránh mất nhiều thời gian, tránh phiền muộn vì căn bệnh nhạy cảm này.

Thảo dược không thể chữa hôi nách vĩnh viễn

Đây là một điều chắc chắn. Nguyên nhân bệnh hôi nách được sinh ra từ sự bài tiết mồ hôi mãnh mẽ và vi khuẩn dưới cánh tay tạo ra axit béo không tan có mùi hôi. Nguyên nhân sâu xa gây bệnh chính là các tuyến mồ hôi nách lớn nhỏ nằm bên dưới niêm mạc da. chữa trị hôi nách bằng các bài thuốc từ thảo dược chỉ tác động ở bên ngoài với tác dụng diệt khuẩn, làm sạch vùng da dưới cánh tay chứ không thể chữa trị hôi nách trực tiếp tuyến mồ hôi nách. Vì vậy, đây không phải là cách chữa hôi nách vĩnh viễn.

Cách chữa hôi nách vĩnh viễn

Cách chữa hôi nách vĩnh viễn có hiệu quả mà các bác sỹ phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên bạn nên áp dụng là: Hút nội soi tuyến mồ hôi nách và sử dụng công nghệ xâm lấn tối thiếu. Hai cách này đều dựa trên cơ chế xác định vị trị tuyến mồ hôi nách và đưa thiết bị nội soi vào trong để hút bỏ tuyến mồ hôi đó ra ngoài. Ưu điểm của các phương pháp này ngoài đem lại kết quả vĩnh viễn còn tiết kiệm thời gian (Chỉ 25 – 30 phút một lần tiểu phẫu), an toàn tuyệt đối, không để lại sẹo và loại bỏ được cả chất béo tồn tại dưới nách.

Nên chữa hôi nách tại đâu?

Hiện nay có nhiều địa chỉ chữa hôi nách vĩnh viễn. Điều quan trọng của bạn là chọn được địa chỉ tin tưởng, có thiết bị máy móc hiện đại, an toàn và được thực hiện bởi các bác sỹ chuyên khoa trình độ cao. Trước khi quyết định, bạn hãy tham khảo các nguồn qua báo đài, internet và bạn bè người thân. Khi yên tâm về nơi chữa trị hôi nách, bạn sẽ rất thoải mái trong suốt quá trình tiểu phẫu.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi đang áp dụng thành công cách hút bỏ tuyến hôi nách vĩnh viễn này, đem đến sự hài lòng cho nhiều bệnh nhân.

Tái khám sau chữa trị hôi nách

Thực chất sau khi điều trị hôi nách, bạn có thể xuất viện ngay mà không cần chăm sóc sau phẫu thuật. Tuy nhiên, sau chữa trị hôi nách khoảng 2-3 tháng, bạn hãy tái khám để chắc chắn bệnh đã khỏi vĩnh viễn. Dù bệnh đã biến mất, bạn vẫn phải duy trì thói quen vệ sinh tắm rửa sạch sẽ, mặc áo thoáng mát, tránh ăn thức ăn gây mùi. Nếu có bất cứ biểu hiện nào cho thấy bệnh đang tái phát lại, hay đến ngay sơ sở y tế bạn chữa hôi nách vĩnh viễn để thắc mắc và có lời khuyên.

Hy vọng thông qua những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà bạn đã có những hiểu biết định. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Số 11 – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top