Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

[Cách Trị Hôi Nách] vĩnh viễn mà đơn giản, triệt để tận gốc

[Cách Trị Hôi Nách] vĩnh viễn mà đơn giản, triệt để tận gốc
Điểm trung bình: 7.6 / 5 ( 1798 lượt đánh giá )

Cách trị hôi nách vĩnh viễn mà đơn giản là chữa triệt để tận gốc tuyến mồ hôi nách. Còn các cách trị hôi nách tại nhà là dùng mẹo và dân gian sẽ giúp chữa hoặc khắc phục được mùi hôi nách ở mức độ nhẹ, khi mới bị.

Nguyên nhân gây ra tình trạng hôi nách là do sự tăng tiết của tuyến mồ hôi (apocrine) ở dưới vùng da nách. Tuyến bài tiết apocrine tiết ra một loại chất lỏng (mồ hôi và các acid béo) sẽ bị các vi khuẩn trên bề mặt da phân hủy và gây mùi hôi.

Khi lượng mồ hôi mà tuyến apocrine tiết ra càng nhiều thì mùi hôi sẽ càng nồng nặc hơn. Vì vậy, để trị hôi nách vĩnh viễn thì cần phải loại bỏ tuyến mồ hôi ở nách.

Đừng để mùi hôi nách cản trở cuộc sống và sinh hoạt của bạn, hãy áp dụng những cách trị hôi nách đơn giản ngay khi mới thấy có mùi hôi bốc ra.

Cách trị hôi nách

Cách trị hôi nách triệt để tận gốc

Tình trạng hôi nách thường diễn biến dai dẳng và khó trị vĩnh viễn khi không điều trị tận gốc nguyên nhân. Một số mẹo và cách trị hôi nách tại nhà là dùng kem đánh răng, phèn chua, lá ổi, gừng… sẽ hạn chế được mùi hôi nách ở mức độ nhẹ, còn những cách trị hôi nách triệt để hiện đại sẽ giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mùi, không để mùi hôi tái phát.

Hiện nay, 2 cách trị hôi nách vĩnh viễn đã được áp dụng hiệu quả giúp mọi người xua tan mọi phiền muộn và lo lắng về mùi hôi nách mãi mãi.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu - LSG

  • Nguyên lí điều trị: Phương pháp này chỉ rạch một vết thương rất nhỏ ở vùng mồ hôi giúp phá bỏ cấu trúc của tuyến này và dẫn hết các dịch gây mùi ra ngoài.
  • Ưu điểm: Diễn ra nhanh chóng chỉ 30 phút; hồi phục nhanh sau 7 ngày; vùng tổn thương rất nhỏ, không để lại sẹo, không đau và mất rất ít máu; là cách trị hôi nách tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị.

Công nghệ xâm lấn tối thiểu 360 độ

  • Nguyên lý điều trị: Phương pháp này quan sát mọi góc độ của tuyến mồ hôi gây mùi từ đó loại bỏ chính xác, nâng cao mức độ an toàn.
  • Ưu điểm: Diễn ra nhanh chóng chỉ trong 30 phút; phục hồi nhanh, là cách trị hôi nách tận gốc chỉ sau 1 lần điều trị, không tái phát bệnh.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám chỉ còn 320.000 Đ (980.000 Đ) và được giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu chữa bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tại đây.

Bác sĩ Hiếu tư vấn cách trị hôi nách

Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, đề cao mô hình “ một bác sĩ một bệnh nhân”, luôn đảm bảo chất lượng là trên hết. Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng miễn phí rất thân thiện, cởi mở chính là cầu nối duy trì niềm tin của mọi người đối với phòng khám.

Hệ thống máy móc tiên tiến bậc Thế Giới

Công nghệ chẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO.

Công nghệ dao LEEP sử dụng sóng tầng cao thông qua dây dẫn LOOP.

Thiết bị trị liệu trực tràng đại thần lực trị triệt để được các bệnh như trĩ, nứt hậu môn, polip hậu môn…

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu là cách trị hôi nách hiệu quả vĩnh viễn.

Phòng tiểu phẫu vô trùng đạt tiêu chuẩn quốc tế có thể ngăn chặn vi khuấn sinh ra trong và sau quá trình tiểu phẫu.

Thái độ phục vụ tận tình, chu đáo

Phòng khám Thái Hà có không gian rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thỏa đáng với những chi phí mà mình bỏ ra. Phòng khám thiết kế hợp lý, trang nhã, phù hợp với thẩm mỹ người Việt.

Người bệnh được hướng dẫn chu đáo, tỉ mỉ ngay từ những bước đầu tiên khi đến phòng khám: đăng ký khám bệnh, thăm khám, các bước xét nghiệm, lấy kết quả, tái khám…

Quy trình quản lý thuốc chặt chẽ, giá thành hợp lý, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.

Nhiều chương trình khuyến mại, tri ân thường xuyên được áp dụng giúp người bệnh được hưởng những ưu đãi lớn.

Ngay cả thăm khám và chuẩn đoán không có bệnh, bạn vẫn nhận được sự tư vấn tận tình từ bác sĩ để có những lưu ý cải thiện và đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Giá cả luôn được niêm yết, công khai và minh bạch không gây hoang mang cho người bệnh

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh

Phòng khám Thái Hà chuyên chữa về các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh trĩ, trị hôi nách,... Đây là những căn bệnh tế nhị, nhạy cảm. Bởi vậy chúng tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân. Cam kết không sử dụng hình ảnh, không tiết lộ danh tính, bệnh tình nếu chưa được sự cho phép của bệnh nhân. Bạn hoàn toàn yên tâm và cảm thấy tin tưởng khi đến với chúng tôi.

Thoải mái về thời gian

Nhằm đáp ứng một lượng nhu cầu lớn của người bệnh làm việc theo giờ hành chính, phòng khám còn làm ngoài giờ, mở cửa từ 7 – 21h hằng ngày (kể cả ngày lễ, Tết). Do đó bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp với mình để ghé qua địa chỉ của chúng tôi. Khám ngoài giờ không hề phát sinh thêm chi phí nào khác.

Chi phí khám chữa

Chi phí khám và điều điều trị tại phòng khám đa khoa Thái Hà được công khai và niêm yết rõ ràng, không gây hoang mang cho bệnh nhân. Ngoài ra, khi mua thuốc tại phòng khám Thái Hà, bạn cũng không phải mua với giá “trên trời” như những chia sẻ của nhiều người khi đi khám bênh tại nơi khác. Các bác sĩ tại Thái Hà luôn hướng đến một phương pháp điều trị vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả để làm sao tiết kiệm cho bệnh nhân của mình.

Những đánh giá khẳng định chất lượng của phòng khám đa khoa Thái Hà chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền của và đem lại hiệu quả chữa bệnh tốt. Liên hệ tại mục "Bác sĩ chuyên khoa tư vấn" để chia sẻ trực tiếp với bác sĩ tại phòng khám.

Hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Thái Hà - Số 11 - Thái Hà – Đống Đa - Hà Nội để được phục vụ tốt.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám chỉ còn 320.000 Đ (980.000 Đ) và được giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu chữa bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tại đây.

Bác sĩ Hiếu tư vấn cách trị hôi nách

Cách trị hôi nách triệt để tận gốc

Cách trị hôi nách tại nhà

Mẹo trị hôi nách đơn giản

Chữa hôi nách bằng kem đánh răng

Chữa hôi nách bằng kem đánh răng là mẹo được dùng phổ biến. Trong kem đánh răng có chứa nhiều hoạt chất hữu ích trong việc khử mùi hôi tiêu biểu là muối Flo, bên cạnh đó những chất này còn diệt sạch bã nhờn và làm trắng sáng vùng da nách.

  • Cách 1: Dùng kem đánh răng nguyên chất thoa đều 2 bên nách đã được tẩy da chết và làm sạch trước đó rồi massage nhẹ nhàng và để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần.
  • Cách 2: Trộn kem đánh răng với nước cốt 1 trái chanh sau đó dùng thoa đều lên vùng nách đã được làm sạch trước đó và thực hiện các thao tác massage nhẹ. Sau 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Chăm chỉ thực hiện 3 – 4 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả.
  • Cách 3: Kết hợp kem đánh răng với banking soda theo tỉ lệ 1:1 rồi thoa hỗn hợp lên vùng nách đã vệ sinh sạch, dùng tay massage nhẹ nhàng rồi 20 phút sau rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 2 – 3 lần sẽ thấy nách giảm bớt mùi hôi.

Cách trị hôi nách bằng muối

Thành phần chính của muối Nacl giúp khử mùi hôi nách rất tốt.

  • Cách 1: Pha 3 – 4 thìa muối tinh với nước ấm rồi dùng bông gòn thấm và bôi lên nách giữ khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
  • Cách 2: Hòa tan 2 thì muối với 2 lít nước sôi sau đó dùng ½ quả chanh chà vào mỗi bên nách để loại bỏ tế bào chết. Bước kế tiếp thấm nước muối chuẩn bị sẵn vào khăn và thoa vào da nách trước khi đi ngủ. Mỗi lần thực hiện 15 – 20 phút, tần suất 2 – 3 lần trên 1 tuần.
  • Cách 3: Nghiền mịn muối đã rang khô trộn với bột quê và làm nóng chúng bằng nhiệt rồi bọc vào vải sạch và nhẹ nhàng chà lên da nách. Thực hiện cách làm này 2 – 3 lần/tuần để có hiệu quả.

Cách trị hôi nách tại nhà

Cách trị hôi nách dân gian

Những nguyên liệu dân gian gần gũi với cuộc sống hàng ngày cũng phát huy hiệu quả bất ngờ trong công cuộc loại bỏ mùi hôi nách khó chịu.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua

Nhôm sunfat có trong phèn chua có tính hàn giúp trừ nấm, kháng khuẩn và diệt mùi hôi cực hữu hiệu. Để chữa hôi nách bằng phèn chua bạn có thể áp dụng các cách như:

  • Cách 1: Cho phèn chua vào nước để tắm hàng ngày
  • Cách 2: Chưng phèn chua bằng nồi đất cho bay hết nước thu được thành phẩm là phèn xốp để cho vào bịch vải và chà lên nách sau khi tắm rửa sạch sẽ.
  • Cách 3: Cho phèn chua vào trứng hơ trên lửa để phèn chảy nước và để nguội cho cứng lại rồi giã nhỏ hỗn hợp đó bôi lên nách 2 lần/ngày.
  • Cách 4: Mỗi ngày hãy kết hợp phèn chua với 1 vài lát chanh rồi bôi lên nách để 4 – 5 phút.

Cách trị hôi nách bằng lá ổi

Nhờ đặc tính khử khuẩn nên lá ổi là nguyên liệu dân gian quen thuộc để chữa bệnh hôi nách. Bạn có thể trị hôi nách bằng cách:

  • Cách 1: Kết hợp lá ổi và chanh: đem 1 nắm lá ổi rửa sạch, chanh bổ đôi. Tiếp đến vệ sinh vùng nách và chà sát chanh lên trước để khử khuẩn. Sau đó đắp lá ổi đã vò nát lên 2 vùng da dưới cánh tay để trong 20 phút rồi dùng nước muối pha loãng. Thực hiện với tần suất 2 lần/ngày.
  • Cách 2: Tắm nước lá ổi: đem lá ổ rửa sách đun với nước đến khi sôi, sau đó ủ tiếp 15 phút rồi mới mang đi pha nước tắm cùng 1 thìa muối sạch.

Trị hôi nách bằng gừng

Trong củ gừng tươi có tới 25% là tinh dầu, từ 20 – 30% là chất cay nên giúp ức chế các vi khuẩn gây ra mùi hôi nách rất hữu hiệu. những cách trị hôi nách bằng gừng bạn nên áp dụng là:

  • Cách 1: Dùng bông thấm nước ép gừng tươi nguyên chất bôi lên vùng nách sau khi tắm. Kiên trì trong 10 – 15 ngày sẽ có hiệu quả.
  • Cách 2: Kết hợp ước ép gừng với nước cốt chanh và làm tương tự như cách 1.
  • Cách 3: Trộn nước ép gừng và nước ép củ cải trắng và bôi lên vùng nách sau khi được làm sạch.
  • Cách 4: Dùng nước ép gừng trộn với nước ấm đã được pha muối rồi bôi lên vùng da dưới cánh tay.
  • Cách 5: Trộn nước ép của 4 củ gừng với 2 muỗng rượu trắng sau đó dùng bông gòn bôi vào nách, dùng tay massage nhẹ nhàng để tăng khả năng thẩm thấu. Nên thực hiện cách này trước khi đi ngủ và để đến sáng hôm sau rửa lại.

Chữa hôi nách bằng lá trầu không

Tinh dầu lá trầu không có tác dụng sát trùng và kháng khuẩn rất tốt nên sẽ loại bỏ mùi hôi nhanh chóng. Dưới đây là những cách chữa hôi nách bằng lá trầu không đơn giản và hiệu quả.

  • Cách 1: Lá trầu không rửa sạch, vò nát trà xát lên 2 bên nách đã được làm sạch hoặc đắp lên nách trong 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Cách này có thể thực hiện hàng ngày vì rất an toàn, lành tính.
  • Cách 2: Kết hợp trầu không với chanh tươi. Sau khi tắm hãy dùng chanh tươi chà xát lên nách để diệt khuẩn, sau 10 phút dùng nước ấm có ngâm lá trầu không cắt sợi trước đó 15 phút để rửa lại vùng nách đã được xát chanh.
  • Cách 3: Dùng nước ép gừng tươi và nước ép lá trầu không trộn với nhau rồi thao lên nách rồi massage nhẹ sau 20 phút đem rửa sạch.

Lưu ý: Cách trị hôi nách tại nhà chỉ mang tính chất tức thời, làm thuyên giảm biểu hiện chứ không diệt trừ tận gốc mầm bệnh hôi nách vì vậy hãy sử dụng những cách này với tinh thần hỗ trợ chữa trị ở nhà. Còn cách trị hôi nách tận gốc phải là loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi ở nách.

Với những cách trị hôi nách hiệu quả vĩnh viễn và đơn giản như trên thì chắc chắn bạn đã có thể tự khắc phục được mùi hôi ở nách của mình. Đừng bao giờ để thứ mùi hôi khó chịu này phá hỏng tình yêu và các mối quan hệ của bạn. Hãy trị hôi nách vĩnh viễn một cách đơn giản, nhưng triệt để tận gốc ngay ở thời điểm vừa phát hiện ra nó.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa hôi nách tận gốc, áp dụng công nghệ hiện đại, chữa trị triệt để tận gốc vì thế hãy nhanh chóng đến số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để loại bỏ mùi mồ hôi nách của mình.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chi phí khám chỉ còn 320.000 Đ (980.000 Đ) và được giảm thêm 30% chi phí tiểu phẫu chữa bệnh khi liên hệ số 0365115116 hoặc chat tư vấn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ tại đây.

Bác sĩ Hiếu tư vấn cách trị hôi nách

up top