Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Chia sẻ về cách chữa hôi nách triệt để

Chia sẻ về cách chữa hôi nách triệt để
Điểm trung bình: 8.0 / 5 ( 1418 lượt đánh giá )

Khi hôi nách mới ở giai đoạn nhẹ, bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian bằng các loại thảo mộc để trị mùi hôi và làm sạch vùng nách. Nhưng khi bệnh ở mức cao hơn, chắc chắn bạn sẻ băn khoăn để lựa chọn một cách chữa trị triệt để, hiệu quả nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và tiền của. Cách chữa hôi nách triệt để đang được áp dụng nhiều là hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách.

Với kĩ thuật này, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, khắc phục triệt để bệnh tình mà không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh.

Cách trị hôi nách triệt để được áp dụng nhiều

Cách bước tiến hành cách chữa hôi nách triệt để

Sau khi thăm khám, bạn sẽ được bác sỹ tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị. Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp luôn được ưu tiên sử dụng. Phương pháp này bao gồm các bước:

Khoanh vùng tuyến mồ hôi nách.

Gây tê cục bộ ở hai bên nách. Bạn sẽ không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào.

Bác sỹ sẽ chích một nốt nhỏ ở vùng nách, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng để hút bỏ tận gốc tuyến mồ hôi nách để đưa ra ngoài. Hút nội soi không cắt rạch nên không để lại sẹo.

Bước cuối cùng, bác sĩ sẽ băng một lớp băng nhẹ để vùng nách không bị nhiễm trùng.

An toàn tuyệt đối

Công nghệ nội soi chuyên dụng có gắn đèn chiếu sáng và camera giúp bác sĩ quan sát dễ dàng vì hình ảnh được nhân lên nhiều lần và thực hiện thao tác chính xác vị trí tuyến mồ hôi. Nhờ vậy mà không ảnh hưởng đến những vùng mô xung quanh, không gây biến chứng hay nguy hại cho cơ thể.

Phù hợp nhiều đối tượng

Phương pháp hút nội soi có thể chữa hôi nách triệt để cho bệnh nhân mắc bệnh hôi nách nhẹ, vừa và nặng, nam và nữ. Chỉ không sử dụng với trường hợp kích ứng với các thành phần của thuốc gây tê (là rất hiếm).

Tính thẩm mỹ cao

Phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách không để lại sẹo vì không có tác động của dao kéo. Đồng thời, mỡ thừa vùng nách cũng được loại bỏ một cách nhẹ nhàng collagen được sắp xếp lại. Làn da dưới cánh tay không những hết mùi mà con se khét, trắng mịn.

Tiết kiệm tối đa

Thời gian trung bình cho một ca mổ nội soi cắt tuyến mồ hôi nách là 30 – 35 phút. Sau khi tiến hành tiểu phẫu, bệnh nhân có thể đi lại bình thường và xuất viện mà không cần ở lại để chăm sóc thêm.

Chỉ sau một lần thực hiện cách chữa hôi nách triệt để sẽ khỏi hoàn toàn và không tái phát, cũng không cần tái khám nhiều lần. Bạn sẽ trở lại với sự thoải mái, tự tin vốn có.

Khi quyết định lựa chọn phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bạn cần cân nhắc để lựa chọn được địa chỉ uy tín, các bác sĩ có kỹ thuật chuyên môn và trang thiết bị hiện đại.

Trên đây là những thông tin về cách chữa hôi nách triệt để đang được áp dụng nhiều. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có thể kích vào phần Bác Sĩ Tư Vấn để được lắng nghe những chia sẻ của các bác sĩ.

để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí. Phòng khám Thái Hà chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, hậu môn- trực tràng, bệnh xã hội, bao quy đầu… là địa chỉ chăm sóc sức khỏe an toàn, uy tín.

Phòng khám Thái Hà - Số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top