Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Những Lưu Ý Sau Khi Đã Trị Bệnh Hôi Nách

Những Lưu Ý Sau Khi Đã Trị Bệnh Hôi Nách
Điểm trung bình: 7.2 / 5 ( 1558 lượt đánh giá )

Muốn có kết quả tuyệt đối thì bệnh nhân cần tuân thủ đúng những lưu ý của bác sĩ điều trị hôi nách sau khi đã tiến hành thủ thuật trị bệnh hôi nách

Hiện nay, khi ngành khoa học y tế phát triển vượt trội cùng với đó là sự ra đời của những trang thiết bị y tế tân tiến đã hỗ trợ rất nhiều cho việc trị bệnh hôi nách. Điển hình như kỹ thuật nội soi loại bỏ tuyến mồ hôi hoặc kỹ thuật xâm lấn tối thiểu giúp trị hoàn toàn bệnh hôi nách.

Đây là những kỹ thuật hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây đau đớn cho người bênh, không để lại sẹo, thời gian phẫu thuật ngắn, không lo tái phát.

Những lưu ý sau khi đã trị bệnh hôi nách

Những điều cần lưu ý sau khi đã trị bệnh hôi nách

Không nên:

Để vùng da phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn, nước, các chất độc hại để tránh tình trạng nhiễm trùng vết mổ.

Không giơ tay quá cao, hoạt động mạnh trong tuần đầu làm phẫu thuật để vết mổ nhanh liền và sớm ổn định.

Không nên mặc áo quá chật khiến vết mổ bị thít chặt gây tổn thương chéo.

Không nên mặc áo chất liệu nilon, chất liệu không thấm hút mồ hôi, không thoáng khiến vi khuẩn phát triển mạnh dễ gây viêm nhiễm.

Không nên ăn những thực phẩm như đồ nếp, thịt gà, rau muống, đồ ăn cay nóng, các thức ăn, đồ uống có chứa chất kích thích hay có nhiều chất béo.

Không tự ý bôi bất cứ chất hay loại thuốc nào lên vùng phẫu thuật.

Không tự ý thay băng trong ngày đầu tiên làm phẫu thuật.

Không tự ý can thiệp vào vết mổ khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ.

Không mang vác, cầm vật nặng hoặc cố vươn tay.

Cách trị bệnh hôi nách triệt để

Nên:

Giữ cho vùng da phẫu thuật luôn khô thoáng, sạch sẽ.

Khi ngủ nhớ để duỗi tay tự nhiên, không nên áp sát tay vào phần xườn.

Uống nước vừa đủ để lượng nước tiểu trong một ngày đạt 1,5 lít.

Uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Sử dụng đúng thuốc được kê đơn.

Tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Lần đầu tiên thay băng nên đến cơ sở phẫu thuật để được bác sĩ hướng dẫn. Các lần thay băng sau có thể tự làm ở nhà, mỗi ngày từ 2 – 3 lần.

Giữ gìn vệ sinh cá nhân nói chung và vùng da dưới cánh tay bằng một số cách trị hôi nách tại nhà.

Kỹ thuật hút bỏ tuyến mồ hôi lớn theo cách thức nội soi là cách trị hôi nách thế giới. Công nghệ này đạt tiêu chuẩn quốc tế được cục quản lý dược và thực phẩm FDA Hoa Kỳ (tiếng Anh: Food and Drug Administration, viết tắt FDA hay USFDA), tổ chức CE của Châu Âu (tiếng Anh: European Commission, tiếng Đức: Europäische Kommission) cấp giấy phép lưu hành, chứng nhận an toàn với người điều trị.

Cơ chế hoạt động của công nghệ này là tác động trực tiếp, chính xác vào tuyến mồ hôi lớn – nơi tập kết của các loại vi khuẩn - nguyên nhân chính gây nên mùi hôi khó chịu ở vùng nách.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong những cơ sở y tế uy tín được sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Phòng khám áp dụng những kỹ thuật tân tiến. Quy trình trị bệnh hôi nách tại phòng khám đảm bảo an toàn, đạt chuẩn, theo đúng quy định của Bộ y tế. Sau điều trị, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc tận tình, giúp bạn mau chóng hồi phục. Đồng thời với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, luôn tận tâm trong công việc đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt.

Phòng khám của chúng tôi đã và đang điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị bệnh hôi nách lâu năm.

Mọi quy trình chữa bệnh nói chung và điều trị bệnh hôi nách nói riêng muốn đạt được kết quả tuyệt đối cần tuân thủ đúng những chỉ dẫn của bác sĩ điều trị. Nếu các bạn còn thắc mắc hay muốn đặt lịch khám có thể chat với chuyên gia tư vấn của chúng tôi tại mục "Bác sĩ chuyên khoa tư vấn". Phòng khám của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả chủ nhật và ngày lễ.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top