Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Thuốc trị hôi nách vĩnh viễn

Thuốc trị hôi nách vĩnh viễn có hay không?
Điểm trung bình: 8.6 / 5 ( 1858 lượt đánh giá )

Nhiều người băn khoăn về thuốc trị hôi nách vĩnh viễn nhưng hiện nay những thuốc này có thực sự mang lại hiệu quả vĩnh viễn như mong muốn hay không?

Xin chào bác sỹ phòng khám Thái Hà! Cháu năm nay 24 tuổi nhưng rất ngại giao tiếp vì có mùi hôi nách khó chịu. Cháu vừa được nhận vào làm tại một công ty, nhưng do mặc cảm về mùi hôi cơ thể nên cháu rất lo lắng. Do điều kiện kinh tế chưa cho phép nên dù biết rằng cắt bỏ tuyến mồ hôi nách mới có thể trị bệnh dứt điểm nhưng cháu vẫn chưa thực hiện được. Cháu xin hỏi bác sỹ về việc có thuốc trị hôi nách vĩnh viễn hay không và sử dụng ra sao? Xin cảm ơn bác sỹ rất nhiều. (Kim Oanh – Hải Dương)

Trả lời

Trước hết, xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về phòng khám Thái Hà. Các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ với câu hỏi của bạn như sau:

Hôi nách là bệnh không nguy hiểm tới sức khỏe. Nhưng đây là bệnh ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, tâm lý. Do đó, thực hiện cách trị hôi nách vĩnh viễn là việc làm cần thiết. Cũng như bạn, nhiều bệnh nhân băn khoăn về thuốc trị hôi nách vĩnh viễn. Tuy nhiên, phòng khám sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên sau đây:

Trị Hôi nách vĩnh viễn

1. Nên trị hôi nách tận gốc bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu

Cắt bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp duy có thể điều trị hôi nách được tận gốc căn bệnh này. Xâm lấn tối thiểu là kỹ thuật hiện đại đang được áp dụng. Ngoài hiệu quả bất ngờ, phương pháp này còn có độ an toàn cao, thời gian thực hiện nhanh.

  • Về chi phí: hiện nay có nhiều địa chỉ uy tín trị hôi nách vĩnh viễn bằng cách này có mức giá khá hợp lý.
  • Bạn nên cân nhắc để bỏ tiền ra một lần nhưng thời gian không mất nhiều mà kết quả lại tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn quyết định lựa chọn thuốc trị hôi nách vĩnh niễn thì có thể tham khảo thêm lời khuyên dưới đây.

2. Thuốc trị hôi nách vĩnh viễn có hay không?

Có rất nhiều loại thuốc được quảng cáo là thuốc trị hôi nách vĩnh viễn. Tuy nhiên, hiện nay không có một loại thuốc nào có tác dụng như vậy. Những loại thuốc bôi, xịt, hay uống đều có tác dụng khử mùi, kháng khuẩn, hoặc tiết chế tuyến mồ hôi hoạt động. Thực chất, mùi hôi nách vẫn thoát ra nhưng hạn chế được phần nào mà thôi.

  • Nếu bạn muốn sử dụng thuốc để kìm hãm triệu chứng của bệnh nhằm đợi thực hiện phương pháp vĩnh viễn thì nên sử dụng thuốc có nguồn gốc thảo dược.
  • Điều lưu lý là bạn nên tìm hiểu kỹ càng, kiểm tra cẩn thận tem chống hàng giả trên bao bì để tránh mua phải các loại thuốc được làm giả. Nên kết hợp thuốc uống và thuốc xịt.
  • Để có lời khuyên chính xác về loại thuốc, bạn có thể đến thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để bác sỹ đánh giá được mức độ bệnh lý, có phương án thích hợp. Sử dụng thuốc cần sự kiên kì, đều đặn, khác với tiểu phẫu chỉ cần thực hiện trong 30 phút có thể xuất viện ngay.

3. Thông tin về những thuốc trị ra mồ hôi nách

Uống thuốc trị mồ hôi nách

Thuốc Tây y dạng uống, viên con nhộng hoặc viên nén thường được sử dụng ngày 2 lần. Dù sử dụng thành phần dược liệu, thảo dược hay không thì trong thuốc vẫn chứa những chất nhằm ngăn cản tuyến mồ hôi dưới cánh tay hoạt động quá nhiều.

  • Ưu điểm: để mua, dễ sử dụng, có tác dụng trông thấy.
  • Nhược điểm: có quá nhiều chủng loại khiến mọi người phân vân, cần sử dụng lâu dài. Có những quảng cáo chỉ cần sử dụng 7 ngày là thuốc trị mồ hôi nách sẽ có hiệu quả nhưng thường thì hết 7 ngày mùi mồ hôi nách chưa thuyên giảm rõ, hết uống lại tái phát.

Thuốc trị ra mồ hôi nách

Bài thuốc trị hôi nách

Đây là những bài thuốc trị hôi nách từ thiên nhiên thường được áp dụng. Khổ qua, phèn chua, chanh, cà chua… là những nguyên liệu hay được sử dụng hơn cả. Có nhiều cách bài chế khác nhau tùy vào điều kiện, thói quen.

  • Ưu điểm: nguyên liệu dễ tìm, an toàn với sức khỏe người dùng, không có tác dụng phụ, trị được mùi khó chịu.
  • Nhược điểm: Rất kiên trì thì mới áp dụng được phương pháp này, tiến triển chậm, chỉ khử được mùi mồ hôi nách khó chịu khi bệnh ở mức nhẹ mà thôi. Mất thời gian do mỗi ngày phải bỏ ra 15 – 20 phút để pha chế, bôi, đắp, rửa sạch…

Các dạng thuốc xịt, thuốc bôi trị ra mồ hôi nách

Những dạng thuốc trị hôi nách hiệu quả này thường là sử dụng một mùi hương khác để át đi mùi hôi nách, xạt hay bôi, lăn đều mang lại cảm giác khó chịu cho người dùng do bị ướt vùng dưới cánh tay. Tuy nhiên áp dụng cách này cũng hạn chế phần nào được mùi mồ hôi nách, người bên cạnh chắc hẳn sẽ dễ chịu hơn một chút.

Dù sử dụng cách thức nào thì bạn cũng nên lưu ý những điều sau:

  • Uống nhiều nước, đặc biệt khi sử dụng thuốc tây. Tốt nên uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày.
  • Bổ sung thực phẩm chứa nhiều canxi và magie, đặc biệt là các loại rau củ quả nhưng nên tránh các loại gây nặng mùi như hành, hành tây, tỏi…
  • Tắm sạch sẽ bằng xà bông, có thể sử dụng chanh để sát khuẩn vùng nách.
  • Mặc áo thoáng, vải thấm hút mồ hôi.

Trên đây là những lời khuyên chúng tôi dành cho bạn về việc có hay không thuốc trị hôi nách vĩnh viễn, mong bạn có được lựa chọn đúng đắn để nhanh chóng thoát khỏi sự phiền phức mà bệnh hôi nách gây ra.

Với bất cứ thắc mắc nào về bệnh hôi nách hay các bệnh lý khác, bạn có thể chat trên webite để được các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn trực tiếp. Địa chỉ phòng khám Thái Hà – 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội.


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top