Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

5 điều phải biết trước khi chữa hôi nách triệt để

5 điều phải biết trước khi chữa hôi nách triệt để
Điểm trung bình: 7.7 / 5 ( 1318 lượt đánh giá )

Bệnh hôi nách rất là phiền toái, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người bệnh. Khi giao tiếp, phỏng vấn, xuất hiện trước đám đông…, liệu bạn có đủ tự tin nếu vùng dưới cánh tay đang sướt sũng và toát ra mùi khó chịu? Những phương pháp truyền thống, sử dụng thảo mộc để trị bệnh không còn tác dụng với bạn nữa dù bạn đã sử dụng kiên trì? Điều đó chứng tỏ bệnh của bạn đã ở mức độ nặng hơn và cần tìm đến một cách chữa hôi nách triệt để.

Các bác sỹ phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên bạn nên chữa hôi nách triệt để tránh mất nhiều thời gian và giúp bạn thoải mái, tự tin trong cuộc sống. Sau đây là 5 điều bạn phải biết trước khi chữa hôi nách triệt để mà các bác sỹ của chúng tôi muốn bạn cân nhắc.

Nên biết trước khi chữa hôi nách triệt để

1. Tìm đến những địa chỉ khám chữa bệnh hôi nách uy tín

Hiện nay, rất nhiều bệnh viện và phòng khám chữa hôi nách. Bạn hãy tìm hiểu qua người thân, báo đài trước khi lựa chọn “điểm đến” của mình. Cũng thể tham khảo để có sự so sánh nhằm lựa chọn dễ hơn. Phải chắc chắn rằng, nơi bạn điều trị là chuyên khoa, bác sỹ có tay nghề và thành thạo sử dụng máy móc, đảm bảo quyền lợi tối đa của người bệnh. Tốt hãy cân nhắc 1 địa chỉ mà người quen của bạn từng chữa hôi nách triệt để và hài lòng.

2. Lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng bệnh của mình

Có nhiều cách chữa hôi nách hiện nay được quảng cáo rằng sẽ chữa khỏi hẳn bệnh hôi nách. Tuy nhiên, bạn phải nắm rõ được mức độ điều trị của nó thực chất đạt đến đâu? Những cách chữa hôi nách triệt để mang lại kết quả cao là:

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách: Là công nghệ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để hút bỏ tuyến mồ hôi nách cùng mỡ thừa ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không ảnh hưởng bất kỳ dây thần kinh nào.

Sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hút bỏ tuyến mồ hôi: Bác sỹ sẽ rạch một đường nhỏ (tầm 1cm) dưới nách, sử dụng kĩ thuật nổi 3 chiều, trên cơ sở định hướng và định vị chính xác bằng máy móc và dùng sợi nano điều trị xâm lấn các tuyến mồ hôi dưới da. Sau vài phút, tuyến mồ hôi nách và mỡ thừa sẽ được làm sạch.

Sử dụng công nghệ Ultra Dry: là sự kết hợp của công nghệ sóng siêu âm và công nghệ nội soi. Sóng siêu âm tác động vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, đốt cháy ổ vi khuẩn màng nhầy. Thiết bị nội soi có tác dụng đưa tuyến mồ hôi nách ra bên ngoài.

Ba phương pháp này đều không để lại biến chứng và có tính thẩm mỹ cao.

3. Nắm rõ quy trình thực hiện trước khi chữa hôi nách triệt để

Tìm hiểu kỹ về quy trình thực hiện sẽ giúp bạn tránh được những hoang mang, lo sợ khi điều trị. Nếu có thắc mắc, bạn hãy hỏi ngay bác sỹ để được giải đáp. Hãy đảm bảo rằng, bạn được chữa hôi nách triệt để theo đúng quy trình với thiết bị máy móc đảm bảo như những gì bạn được biết. Nếu thiết bị không có nguồn gốc như bạn được giới thiệu, nếu ca mổ của bạn không theo đúng quy trình, hay thời gian ngắn – dài hơn bình thường… hãy đặt câu hỏi để được giải đáp ngay.

4. Tuân thủ các nguyên tắc khi chữa bệnh

Mọi sự dặn dò của y bác sỹ đều có căn nguyên, vì vậy hãy thực hiện đúng những căn dặn của bác sỹ trong quá trình chữa trị. Đặc biệt là sử dụng thuốc kèm theo và những lưu ý về thói quen, sinh hoạt hằng ngày để bệnh không tái phát và kết quả hoàn hảo. Nếu cần tái khám, hãy đến theo lịch hẹn với bác sỹ.

5. Theo dõi diễn biến của bệnh và thăm khám khi có dấu hiệu bất thường

Sau khi chữa trị hôi nách triệt để, bạn đừng bỏ qua việc theo dõi bệnh của mình. Không nên chủ quan vì những trường hợp hi hữu hoàn toàn có thể xảy ra với chính bạn. Khi có biểu hiện bệnh tái phát hay bất thường, bạn nên quay lại nơi chữa trị để tái khám kịp thời.

Trên đây là 5 điều bạn phải biết trước khi chữa hôi nách triệt để từ lời khuyên của các bác sỹ phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu bạn còn thắc mắc có thể chat trên website để được tư vấn cụ thể và đặt lịch khám miễn phí.

Phòng khám đa khoa Thái Hà (làm việc từ 8h đến 22h hàng ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ ).

Địa chỉ: Số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top