Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Những lý do khiến bạn muốn chữa hôi nách triệt để

Những lý do khiến bạn muốn chữa hôi nách triệt để
Điểm trung bình: 7.7 / 5 ( 1578 lượt đánh giá )

Việc chữa hôi nách triệt để là điều vô cùng cần thiết để tránh dẫn đến trầm cảm, street. Vì mùi hôi nách đang thực sự làm bạn lo lắng, làm bạn mất tự tin, thậm chí không dám tiếp xúc với những người xung quanh. Dù cho bệnh không trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khi gây nhiều tác động không tốt đến tâm lý cũng sẽ làm cho bạn trở nên căng thẳng, chán nản, mệt mỏi, dễ nổi cáu. Và chắc chắn những điều này là không tốt cho sức khỏe của bạn.

Lý do nên chữa hôi nách triệt để

Những lí do khiến bạn sẽ muốn chữa hôi nách triệt để ngay:

Hôi nách gây ảnh hưởng rất xấu đến tâm lý người bệnh: Mùi hôi nách gây khó chịu cho những người xung quanh, là vào mùa hè mùi hôi càng trở lên nồng nặc cộng thêm việc mồ hôi nách tiết ra nhiều làm ướt 2 bên nách, điều này khiến tâm lý người bệnh lúc nào cũng cảm thấy tự ti, mặc cảm, vô cũng xấu hổ… từ đó dẫn đến hậu quả là người bệnh thiếu tự tin trong giao tiếp, ngại tiếp xúc với người khác, thậm chí hôi nách còn dẫn người bệnh rơi vào tình trạng trầm cảm hay tự kỉ.

Bệnh hôi nách ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh: Tuyến mồ hôi ở những người hôi nách tiết ra một lượng mồ hôi lớn nên tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có hại phát triển, nếu cứ để vi khuẩn sinh sôi nảy nở trong một thời gian dài hôi nách có thể gây ra một số bệnh ngoài da như nấm, chàm, viêm da…

Bên cạnh đó, lượng mồ hôi tiết ra cao sẽ gây mất nước cho cơ thể gây tình trạng khô da và giảm độ ẩm trong đường ruột làm giảm khả năng thải độc tố khỏi cơ thể. Hôi nách còn gây hôi miệng, hôi chân.

Bệnh hôi nách ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao tiếp: Do bị những người xung quanh kì thị, xa lánh, đàm tiếu, cười nhạo… nên những người bị hôi nách thường ngại giao lưu, mất đi nhiều cơ hội phát triển của bản thân.

Bệnh hôi nách có thể di truyền cho con cái: Bệnh hôi nách khả năng di truyền cho đời sau là rất cao. Người bị mắc hôi nách đã quá khổ tâm rồi nên đương nhiên không ai muốn bi kịch của mình lại lặp lại ở đời con cháu của mình.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi – cách chữa hôi nách triệt để

Tại phòng khám Thái Hà Cách chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi là một trong những công nghệ tiên tiến hiện nay trong việc chữa trị hôi nách triệt để. Với các ưu điểm vượt trội: an toàn, trị tận gốc mầm bệnh, tổn thương nhẹ do phạm vi tiểu phẫu vô cùng nhỏ, nhanh hồi phục… do kỹ thuật này mang lại, phương pháp chữa hôi nách bằng hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai bị hôi nách.

Hôi nách ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và hình ảnh của người bệnh. Do đó các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên các bạn hãy sớm thu xếp đi điều trị triệt để bệnh, để các bạn có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh và lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Trên đây là những lý do khiến bạn sẽ muốn chữa hôi nách triệt để. Nếu như còn có bất kì thắc mắc gì về bệnh hôi nách cũng như kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ, hãy liên hệ trực tiếp đến số 0365 115 116 để được các chuyên gia tư vấn hoặc click chọn “ Bác sĩ tư vấn” để chat trực tiếp với các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

phòng khám đa khoa Thái Hà - Số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Phòng khám làm việc từ 8h đến 22h hàng ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ).

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về tình hình sức khỏe mà không cần đọc nhiều tài liệu vì Bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh và chính xác. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top