Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Có thiết phải chữa hôi nách

Có thiết phải chữa bệnh hôi nách ngay bây giờ?
Điểm trung bình: 8.4 / 5 ( 1438 lượt đánh giá )

Hôi nách hay giới trẻ thường gọi vui là “viêm cánh”, là tình trạng nách xuất hiện mùi hôi khó chịu ở vùng nách. Tuy hôi nách không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nhưng lại ảnh hưởng lớn đến đời sống tinh thần và cuộc sống hàng ngày.

Vậy có thiết phải chữa hôi nách ngay bây giờ? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Thái Hà về vấn đề này.

Theo các bác sĩ cho biết: Bệnh hôi nách là do các tuyến mồ hôi trong cơ thể tập trung rất nhiều ở vùng nách. Khi các tuyến này hoạt động quá mạnh, sẽ thải ra các chất có chứa acid béo không no và hoạt chất ammoniac, khi gặp điều kiện môi trường thuận lợi các vi khuẩn này sẽ phân hủy thành axit béo không hòa tan và gây ra mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, có nhiều trường hợp hôi nách còn do di truyền gây nên.

Nên chữa bệnh hôi nách ngay bây giờ

Bệnh hôi nách có ảnh hưởng như thế nào?

Bệnh hôi nách không chỉ khiến người bệnh cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, … mà còn đem lại vô số những phiền toái khác. Đặc biệt, còn có thể dẫn tới những biến chứng ảnh hưởng đến thế hệ sau:

Khả năng di truyền cao: Theo thống kê, nếu cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỉ lệ di truyền cho con tới 80%, trong trường hợp chỉ một trong hai bên bị thì tỉ lệ là 50%. Bởi vậy, chữa hôi nách sớm để tránh di truyền cho các thế hệ sau.

Dẫn tới hôi miệng, hôi chân: Hôi nách không chữa kịp thời có thể xuất hiện thêm một số vùng hôi khác như hôi miệng hoặc hôi chân, những phiền toái tăng lên gấp bội.

Tạo áp lực tâm lý: Bệnh hôi nách hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe, tuy nhiên bệnh lại là gánh nặng tâm lý rất lớn cho người bệnh. Người bệnh sẽ luôn cảm thấy tự ti, khó chịu, hoặc lo lắng mọi người sẽ phát hiện ra mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Thậm chí khiến những người xung quanh cảm thấy ngại khi giao tiếp.

Làm mất thẩm mỹ: Khi bạn đang diện những bộ quần áo thời trang, đặc biệt là nữ giới với những chiếc váy sát nách thì bạn cảm thấy hoàn toàn mất tự tin bởi “mùi nước hoa lạ” có thể lan tỏa khắp nơi. Bạn lại thu mình chọn những trang phục kín đáo để giảm bớt mùi. Ngoài ra, mồ hôi còn khiến những bộ cánh sáng màu ố vàng vùng nách hoặc trời năng nóng, mồ hôi sẽ thấm ra khỏi áo nhìn rất mất thẩm mỹ.

Lý do bạn nên chữa hôi nách ngay bây giờ.

Trên đây là những phiền toái mà bất kỳ người bệnh hôi nách nào cũng gặp phải, mặc dù như vậy nhưng không pải ai cũng biết được mức độ cần thiết của việc chữa hôi nách. Có người cho rằng, bệnh hôi nách có thể tự khỏi. Tuy nhiên sự thật thì không phải vậy, hôi nách xuất phát từ các tuyến mồ hôi bên trong, bởi vậy chỉ khi các tuyến mồ hôi này không hoạt động thì mùi hôi mới hết.

Hôi nách không thể tự khỏi mà chỉ thay đổi theo lứa tuổi, thời gian, thời tiết, bởi vậy người bệnh nên chủ động điều trị sớm.

Hôi nách thông thường ngày càng có mùi nặng hơn ít có trường hợp giảm đi, chữa càng sớm càng nhanh chóng khỏi bệnh.

Hôi nách nếu không chữa sớm có thể dẫn tới hôi miệng, hôi chân và khả năng di truyền cho thế hệ sau.

Chữa hôi nách ngay từ bây giờ để lấy lại sự tư tin trong giao tiếp cũng như trong công việc, cuộc sống.

Bởi vậy, ngay khi xuất hiện những mùi hôi khó chịu vùng nách bạn không nên xấu hổ, e ngại mà hãy đến ngay cơ sở y tế để tiến hành chữa khỏi càng sớm càng tốt.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi để chữa hôi nách an toàn , nhanh chóng và hiệu quả cao. Phương pháp này chữa bệnh từ bên trong, loại bỏ các tuyến mồ hôi gây mùi dưới nách giúp bệnh nhân thoát khỏi mùi hôi khó chịu trong vòng 30 – 45 phút. Không để lại bất kỳ biến chứng nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây cũng là phương pháp được nhiều bệnh nhân quan tâm lựa chọn hiện nay.

Hy vọng thông qua những lời khuyên bổ ích của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà bạn đã có những hiểu biết định về vấn đề có nên chữa hôi nách ngay. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ các chuyên gia tư vấn của chúng tôi để được giải đáp.

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Số 11 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội


Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top