Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả
Điểm trung bình: 8.5 / 5 ( 1628 lượt đánh giá )

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả hiện nay là: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu và hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là hai cách loại bỏ bệnh hôi nách vĩnh viễn, hiện đại, hiệu quả triệt để, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao sau khi đã được kiểm chứng và áp dụng thành công. Bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu chi tiết hơn về hai cách khử mùi hôi nách hiệu quả này.

Xâm lấn tối thiểu hay hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đều là phương pháp khử mùi hôi nách chỉ để lại sẹo rất mờ hoặc không có do vết rạch trên da chỉ 0.5 – 1cm. Vùng xung quanh nách không bị ảnh hưởng hay tổn thương do bác sĩ phẫu thuật đã luôn kiểm soát tối đa và khoanh vùng tuyến mồ hôi nách. Đặc biệt hơn là bạn sẽ chỉ tốn 20 – 30 phút để thực hiện phẫu thuật, nhanh hơn rất nhiều so với mọi cách khử mùi hôi nách khác.

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Bước 1: Dùng bút khoanh vùng tuyến mồ hôi nách để các thao tác tiếp theo được chính xác, không xâm lấn sang các vùng lân cận.

Bước 2: Gây tê vùng tiểu phẫu đã được đánh dấu. Việc gây tê được thực hiện khi đã kiểm tra chắc chắn bệnh nhân không dị ứng với các thành phần của thuốc.

Bước 3: Thiết bị nội soi được đưa vào và hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Vết rạch nhỏ giúp thiết bị được đưa vào. Đầu thiết bị có gắn camera và đèn chiếu sáng nên bác sỹ có thể nhìn và xác định chính xác vùng tiểu phẫu, hút sạch những tuyến mồ hôi lớn cùng với mỡ thừa dưới cánh tay.

Bước 4: Băng vết thương nhỏ bằng băng y tế chuyên dụng để tránh nhiễm trùng. Sau đó, người bệnh có thể xuất viện luôn và trở về sinh hoạt bình thường.

Cách khử mùi hôi nách hiệu quả này có tỷ lệ thành công là 90%. Chỉ một số ít trường hợp phải điều trị lần 2 và không có trường hợp nào điều trị đến 3 lần.

Khử mùi hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện tương tự công nghệ nội soi. Tuy nhiên, phương pháp này mang lại hiệu quả cao hơn do thiết bị nano được đưa vào có hút sạch những tuyến mồ hôi lớn nhỏ. Trước đó, bác sĩ sử dụng kỹ thuật nổi 3 chiều xác định rất chính xác phạm vi điều trị. Tổn thương trên bề mặt rất nhỏ, không gây mất máu, không đau và không để lại sẹo. Do đó, độ an toàn rất cao.

Với cách làm này, người bệnh chỉ cần điều trị hôi nách một lần. Ngoài ra, violong cũng mọc lên hạn chế hơn sau điều trị. Rất phù hợp với nữ giới đang mong muốn làm đẹp vùng da dưới cánh tay. Tỷ lệ thành công 98%.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, các chuyên gia đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Kỹ thuật này được đánh giá là hiện đại và hiệu quả hiện nay.

Do có thể can thiệp vào bên trong, loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi nên đây là 2 cách trị hôi nách hiệu quả, triệt để bệnh hôi nách. Để đạt được hiệu quả cao, trong tuần đầu tiên bệnh nhân nên thực hiện những lưu ý sau:

Uống thuốc theo đơn kê của bác sỹ nếu có.

Tránh giơ tay cao, hoạt động, lao động nặng nhọc.

Vệ sinh vùng nách sạch sẽ.

Kiêng đồ nếp, rau muống, thịt bò trong bữa ăn hằng ngày (1 tháng đầu) để lành vết thương mà không để lại sẹo.

Trên đây là hai cách khử mùi hôi nách hiệu quả hiện nay, hiệu quả với mọi đối tượng mắc bệnh. Những cách làm khác thường đem lại kết quả không triệt để hoặc tỷ lệ rủi ro cao hơn. Tạm biệt bệnh hôi nách phiền toái chỉ sau 30 phút là mong muốn của rất nhiều bệnh nhân đang sống chung với căn bệnh khó nói này.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top