Phòng khám đa khoa Thái Hà Cơ sở y tế 0365115116

Những Thói Quen Gây Hôi Nách Và Cách Chữa Hôi Nách

Những Thói Quen Gây Hôi Nách Và Cách Chữa Hôi Nách
Điểm trung bình: 7.0 / 5 ( 1198 lượt đánh giá )

Tuyến mồ hôi ở nách hoạt động mạnh khiến cho lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn tạo nên các nang bã nhờn kết hợp vi khuẩn sẽ gây ra mùi mồ hôi nách

Chào bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà!

Tôi năm nay 19 tuổi, đang bị hôi nách. Tôi có một thắc mắc nho nhỏ rất cần sự tư vấn của bác sĩ. Bác sĩ làm ơn cho tôi hỏi những thói quen gây hôi nách và cách chữa hôi nách triệt để. Mặc dù tôi đã sử dụng nhiều cách chữa trị hôi nách nhưng vẫn không có hiệu quả, chỉ có tác dụng tạm thời khiến tôi vô cùng khó chịu, mất tự tin trước những người xung quanh. Tôi không biết liệu có phải do những thói quen sống hằng ngày của tôi không được tốt nên mới bị hôi nách lâu như vậy mà vẫn không khỏi. Tôi rất mong sẽ nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Xin cảm ơn! (bạn N.V.Đ, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hôi nách và cách chữa hôi nách (Ảnh minh họa)

Thân chào bạn Đ!

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thái Hà cảm ơn sự tin tưởng và câu hỏi của bạn. Sau đây là tư vấn của bác sĩ chuyên khoa:

Tại sao lại bị hôi nách?

Hôi nách là tình trạng tuyến mồ hôi nách tiết ra nhiều và gây mùi khó chịu. Thông thường, tuyến mồ hôi tiết ra ở vùng nách, có mùi nhưng không hôi, có tác dụng giữ ẩm, ấm cho vùng nách, khiến cho vùng nách không bị lạnh.

  • Ở một số trường hợp, tuyến mồ hôi ở nách hoạt động mạnh khiến cho lượng mồ hôi tiết ra nhiều hơn bình thường, gây nên tình trạng ứ động, tạo nên các nang bã nhờn, dưới sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh từ môi trường ngoài sẽ gây ra mùi khó chịu, mùi mồ hôi nách.
  • Có những thói quen gây hôi nách và cách chữa hôi nách nào? Các chuyên gia cho biết nguyên nhân mùi hôi nách là sự hoạt động mạnh mẽ, bất thường của tuyến mồ hôi ở nách, cùng với sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh. Tuy nhiên, những thói quen xấu trong đời sống sinh hoạt hằng ngày cũng có thể khiến cho tình trạng bệnh hôi nách trở nên trầm trọng hơn.
  • Bệnh hôi nách tuy không nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại gây ra những phiền toái, khó chịu cho người bệnh. Mặc dù, bạn đã sử dụng nhiều cách chữa hôi nách nhưng không khỏi, cứ mãi dai dẳng, một phần nhỏ là do những thói quen xấu gây ra, phần lớn là do chưa có cách chữa trị bệnh hôi nách đúng đắn. Tốt bạn nên đến phòng khám để được chữa hôi nách triệt để, vĩnh viễn.

Những thói quen nào gây hôi nách?

Những thói quen là nguyên nhân gây hôi nách, khiến tình trạng hôi nách gia tăng trầm trọng bắt nguồn từ đời sống sinh hoạt hằng ngày, như: không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng nách; các yếu tố tâm lý tiêu cực; chế độ ăn uống không hợp lý; hoạt động quá mức và sử dụng chất kích thích…

  • Không giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng nách: Vùng nách không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên khiến cho vi khuẩn xâm nhập không được loại bỏ, ký sinh lâu dài tại vùng nách gây mùi khó chịu và viêm nhiễm nặng nề.
  • Các yếu tố tâm lý tiêu cực: Các yếu tố tâm lý tiêu cực từ đời sống sinh hoạt, công việc hằng ngày có thể khiến cho tình trạng hôi nách trở nên khó chịu hơn, nặng nề hơn. Các yếu tố tâm lý được coi là tiêu cực, như căng thẳng, stress, lo lắng, sợ hãi quá độ, …
  • Chế độ ăn uống không hợp lý: Chế độ ăn có chứa quá nhiều đồ cay nóng, chất béo,… làm cho cơ thể không giải phóng được độc tố và chất thải qua mồ hôi, khiến cho mùi mồ hôi trở nên tệ hại hơn.
  • Hoạt động quá mức: Hoạt động thể dục thể thao, lao động quá mức khiến cho mồ hôi tiết ra nhiều hơn mức bình thường gây ứ đọng cũng có thể là tác nhân làm tăng mùi mồ hôi nách.
  • Sử dụng chất kích thích: Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, caffeine, … làm tăng quá trình tiết mồ hôi của cơ thể, khiến cho tình trạng hôi nách trầm trọng hơn rất nhiều.

Cách chữa hôi nách triệt để

Cách trị hôi nách vĩnh viễn

Bạn đã sử dụng nhiều cách chữa bệnh hôi nách nhưng vẫn không hiệu quả, hôi nách vẫn hoành hành khiến bạn khó chịu, mặc cảm và tự ti vô cùng. Hôm nay, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ cung cấp cho bạn một cách chữa hôi nách triệt để, vĩnh viễn không bao giờ tái phát bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ.

  • Cách chữa hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ được coi là cách chữa hôi nách tiên tiến trong giai đoạn hiện nay, giúp giải quyết tận gốc căn nguyên gây bệnh, trị hôi nách vĩnh viễn, không đau đớn, không tái phát. Với kỹ thuật chữa hôi nách này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nói lời tạm biệt mãi mãi với mùi mồ hôi nách khó chịu.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tại sao có thể trị hôi nách vĩnh viễn ? Như đã trình bày ở trên, căn nguyên gây mùi mồ hôi nách là sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi ở nách, cộng thêm sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Căn cứ vào đó, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sẽ loại bỏ tuyến mồ hôi lớn ở nách ra khỏi cơ thể, từ đó có thể chữa khỏi hôi nách vĩnh viễn.
  • Cách chữa bệnh hôi nách bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ có những ưu điểm vượt trội so với các cách chữa bệnh hôi nách trước đó, đó là: hiệu quả triệt để, nhanh chóng, thao tác đơn giản, ít xâm lấn, ít ảnh hưởng, không đau không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, điều trị hôi nách một lần duy… Cho nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị hôi nách bằng cách này.

Trên đây là những thông tin cơ bản về những thói quen gây hôi nách và cách chữa hôi nách được cung cấp bởi bác sĩ phòng khám đa khoa Thái Hà, chắc hẳn bạn đã phần nào giải đáp được thắc mắc.

Tư vấn online miễn phí là cách nhanh mà bạn có thể hiểu rõ về cách trị hôi nách mà không cần đọc nhiều tài liệu. Hãy nhấp vào bảng bên dưới để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

up top